Chính sách đổi trả, hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

1.         ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Các trường hợp nhận đổi trả:  

-  Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của XIMO hoặc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của XIMO hoặc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, …

- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

Các trường hợp không áp dụng đổi trả:

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

2.         QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận sản phẩm từ bên giao hàng.

Cách thức đổi trả: Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên của Công ty TNHH Ximo Việt Nam (qua hotline: 0971.595.333 hoặc 0938.891.333) về lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp minh chứng (ảnh chụp, video khui hàng) để có căn cứ xử lý yêu cầu đổi/trả hàng hóa của khách hàng.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Công ty TNHH Ximo Việt Nam khuyến khích khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến trụ sở chính của công ty tại địa chỉ: Số 42 ngõ 3 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam để chúng tôi có thể check lại tình trạng sản phẩm và khách có thể xem cũng như lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của Quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & liên hệ với Công ty TNHH Ximo Việt Nam về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để chúng tôi có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hotline: 0971.595.333 hoặc 0938.891.333.

3. Phương thức hoàn tiền

Trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm chúng tôi nhận được gói hàng bị hoàn trả, nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Ximo Việt Nam sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin thanh toán phục vụ cho việc hoàn lại tiền.

Việc hoàn tiền sẽ được chúng tôi tiến hành bằng phương thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Quý khách.

Đăng ký để nhận bản tin