Chính sách vận chuyển

XIMO xin thông tin tới quý khách hàng chính sách vận chuyển hàng hóa tại hệ thống cửa hàng XIMO

1. MỤC ĐÍCH

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm qua website ximo.vn

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm .

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao hàng trong phạm vi toàn quốc, ximo.vn áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí cho các khách hàng mua lại lần 2 với tổng đơn hàng > 500.000, hoặc theo khuyến mãi của từng sản phẩm trên website.

Lưu ý:  Đối với các sản phẩm có khối lượng từ 5kg, XIMO sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển ( tối đa là 100.000đ/ sản phẩm)

3. NỘI DUNG

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

  • Thực hiện dịch vụ giao nhận tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2
  • Giao hàng trong vòng 02 -03 giờ nếu phạm vi nội thành Hà Nội, HCM.
  • Giao hàng trong vòng 01 – 06 ngày nếu phạm vi giao hàng ngoài phạm vi thành phố Hà Nội, HCM.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách hàng.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.

3.2 Các điều kiện khác:

  • Trường hợp XIMO đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
  • Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) sẽ do XIMO tự điều phối và quyết định.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy khách hàng vui lòng hợp tác hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc giao nhận.
  • Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, XIMO giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, XIMO không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Đăng ký để nhận bản tin